Hải Nguyên tiếp tục bị tố "quan hệ đồng tính"

18/04/2014 08:45

Hải Nguyên tiếp tục bị phanh phui có quan hệ đồng tính "gây sốc"... và những ai có liên quan đến chàng ca sĩ này đều sắp bị vạch mặt.

Đối diện với những lời tố cáo trở mặt nhằm xù nợ của ê-kip cũ cách đây không lâu, chàng ca sĩ phi giới tínhHải Nguyên chỉ nhẹ nhàng đáp trả trên trang cá nhân rằng họ đang nói sai sự thật. Hải Nguyên chia sẻ không muốn đôi co qua lại với những người đã từng cộng tác với mình nên nhường họ một bước, chấp nhận thiệt thòi tai tiếng về mình...


Hải Nguyên đáp trả lại những lời tố cáo trở mặt nhằm xù nợ của ê-kip cũ trên trang cá nhân

Trước sự ngó lơ của Hải Nguyên, chúng tôi lại tiếp tục nhận được email mới của phía ê-kip M.A.E. Trong email này, họ tiết lộ thêm một vài thông tin gây sốc :

"Thứ nhất, Hải Nguyên đang cố tình tránh né sự việc, nếu sai sự thật thì anh ta đã dám lên tiếng chứ không phải lẩn trốn như vậy. Album "Hạnh phúc nhất" mà anh ta vừa tự ý phát hành là tài sản chung của cả ê-kip, không thể nói là của riêng ai khi vẫn hoạt động chung trong một tập thể, kể cả những album trước đó cũng vậy. Chúng tôi là những người xây dựng nên tên tuổi và hình ảnh ca sĩ phi giới tính cho anh ta. Chúng tôi không chấp nhận một người ca sĩ trở mặt, sống chỉ biết đến mình mà không nghĩ đến tập thể, những người đã hết lòng vì anh ấy trong một thời gian dài. Anh ta đang muốn phủ nhận toàn bộ công sức của mọi người trong ê-kip chúng tôi nhằm đánh lạc hướng khán giả.


Sau khi bị tố trở mặt và xù nợ, Hải Nguyên lại dính lùm xùm quan hệ đồng tính

Thứ hai, Hải Nguyên là một con người nham hiểm. Luôn nung nấu ý định trả đũa người nào truyền thông, tập thể hoặc cá nhân, những ai đã ăn tiền do "đào mỏ" mà có của anh ta. Anh ta luôn thu thập bằng chứng, các tin nhắn vòi tiền, video nhận hối lộ của những thành phần này trong showbiz nhằm mục đích vạch mặt họ ngay khi có cơ hội.

Thứ ba, Hải Nguyên hiện đang quen với con trai của một vị đại gia có chuỗi khách sạn lớn tọa lạc tại trung tâm quận 1, cậu này là nguồn thu chính của Hải Nguyên. Bù lại Hải Nguyên phải chấp nhận làm "vợ" của thiếu gia này và họ quan hệ tình dục với nhau. Hải Nguyên được cưng chiều như "tiểu thư", do đó anh ta rất coi thường người khác và không cần ca hát để kiếm "tiền lẻ".

Theo Ngôi sao

Tin gần đây