Minh Tuấn A# làm phim ca nhạc về mặt trái của tình bạn

18/04/2014 08:20

Minh Tuấn A# chọn chủ đề về tình bạn và những góc khuất phía sau cho sản phẩm trở lại sau một thời gian im tiếng.

Thời gian vừa qua, sau khi tập trung vào phát triển dự án từ thiện "Đạo làm con", Minh Tuấn A# im ắng trong các hoạt động âm nhạc. Nhóm nhạc La Thăng của anh cũng "dậm chân tại chỗ" không có gì nổi trội. Minh Tuấn cho biết: "Năm vừa qua tôi dừng lại một chút để tập trung vào các chương trình từ thiện, riêng La Thăng do một số trục trặc nội bộ nên tạm thời gián đoạn. Thế nhưng, 2014 sẽ là năm tôi đầu tư và phát triển mạnh con đường nghệ thuật. Sau khi dự án của tôi kết thúc, thì La Thăng cũng sẽ tung sản phẩm mới của riêng mình".








Dự án mới của Minh Tuấn lần này là một bộ phim ca nhạc ngắn 17 phút với chủ đề "Bạn và bè". "Tôi nghĩ cuộc đời ai cũng là một trang sách thú vị, có những bước thăng trầm và những cay đắng của riêng mỗi người. Có lẽ, sau này tôi sẽ hát nhiều hơn về những thăng trầm và cay đắng ấy, hơn là về tình yêu. Tình yêu nhiều người hát rồi, thôi thì tôi hát về tình người thôi vậy. Sau tình cảm gia đình trong Đạo làm con, thì bây giờ sẽ là tình bạn bè trong phim ngắn này!" -  Minh Tuấn chia sẻ về dự án lần này.

Diễn xuất cùng Minh Tuấn A# trong dự án này là hai thành viên chính thức của nhóm La Thăng: Huy Khánh và Huy Nam

Phim ngắn ca nhạc này xoay quanh nội dung về tình bạn chân thành và những "tình bè" đằng sau những nụ cười giả tạo. Trong phim ca nhạc, Minh Tuấn sẽ có lúc giàu sang, chạy xe tiền tỷ, ở biệt thự, bao nhiêu người vây quanh. Thế nhưng, đến khi anh phá sản thì mất tất cả, từ tiền bạc vật chất đến cả tình bạn. 4 ca khúc: "Người bạn sinh viên nghèo", "Đời là thế thôi", "Khó khăn mới biết ai là bạn", "Bạn và bè" được nam ca sĩ sử dụng cho phim ngắn ca nhạc này. Minh Tuấn cũng cho biết đây là câu chuyện có một phần nói về chính cuộc sống với những khó khăn mà anh đã trải qua.





Theo Tri thức trẻ

Tin gần đây