Thu Thủy hé lộ ca khúc hát tặng chồng trong ngày cưới

13/11/2014 13:54

Ca khúc "Ngày của đôi ta" vô cùng lãng mạn được Thu Thủy đặc biệt chuẩn bị dành tặng cho chồng.

Cuối tháng 10 vừa qua, Thu Thủy đã khiến giới truyền thông và khán giả của mình vô cùng bất ngờ khi tổ chức lễ cưới bí mật. Sự đặc biệt của lễ cưới và chu đáo của chồng Thu Thủy khiến mọi người rất ngưỡng mộ, ganh tị cùng nữ ca sĩ.

Thu Thủy hé lộ ca khúc hát tặng chồng trong ngày cưới 1

Cũng trong ngày cưới của mình, Thu Thủy đã dành tặng chồng ca khúc "Ngày của đôi ta". Được biết, đây là một sáng tác khá hay và ý nghĩa mà nhạc sĩ Duy Anh đã sáng tác làm quà cưới cho Thu Thủy khi biết cô sắp lên xe hoa. Khi clip Thu Thủy hát tặng chồng trong ngày cưới được 1 vài người dự tiệc tung lên mạng, khá nhiều bạn bè cũng như các fan đều thích thú với ca khúc lãng mạn này.

Thu Thủy hé lộ ca khúc hát tặng chồng trong ngày cưới 2

Chính vì vậy, Thu Thủy đã quyết định tung ra ca khúc này nhân dịp mùa cưới sắp đến. Thu Thủy chia sẻ: "Thu Thủy rất thích ca khúc này vì nó quá tuyệt vời và ý nghĩa. Thủy muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với các cặp tình nhân đang yêu nhau và chuẩn bị có một happy-ending giống Thủy thông qua ca khúc này. Đôi khi món quà tinh thần ấm áp này lại có giá trị hơn bất kỳ món quà nào mà cô dâu muốn dành cho chú rể của mình trong ngày cưới. Thủy hy vọng đây cũng sẽ là một ca khúc ý nghĩa khi mùa cưới đang đến".

Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng quyết định hé lộ một vài bức ảnh cưới mà cô đã chụp trong ngày đặc biệt của mình vừa qua. Trong bộ ảnh này, nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi Thu Thủy. 

Thu Thủy hé lộ ca khúc hát tặng chồng trong ngày cưới 3

Thu Thủy hé lộ ca khúc hát tặng chồng trong ngày cưới 4

Thu Thủy hé lộ ca khúc hát tặng chồng trong ngày cưới 6

Thu Thủy hé lộ ca khúc hát tặng chồng trong ngày cưới 7

Theo Kênh 14

Tin gần đây