Ca sĩ 5 Dòng Kẻ 7 người hâm mộ

Share on Google+

Thông tin

    Xem thêm
  • Tên thật: 5 Dòng Kẻ

 Trẻ trung,duyên dáng,có vốn âm nhạc bài bản - đó là những nhận xét thường thấy về nhóm 5 dòng kẻ.Hiện tại, nhóm 5 dòng kẻ là một nhóm nhạc nữ khá thành công trong nền âm nhạc Việt Nam.

Nhóm thành lập năm 2001, đến 2003 thì gia nhập làng ca nhạc TP HCM, làm lại từ đầu, 5 dòng kẻ gốm 5 người nhưng biểu diễn thường xuyên tại TPHCM chỉ còn 4 vì Giáng Son bận dạy tại Hà Nội.

Hồng Ngọc (Bà già)
Sinh nhật: 16-9
Tính cách: Nói nhiều nhất nhóm.
Nhiệm vụ: Đối ngọai, đối nội và sắp xếp thời gian cho nhóm.
Sở thích: Ăn uống và bay lượn khắp nơi (du lịch). Bảo Lan (Linh hồn của nhóm)
Sinh nhật: 8-11
Nhiệm vụ: Đây là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng lại nhiều uy lực nhất, Bảo Lan đã tốt nghiệp Đại Học khoa âm nhạc dân tộc (Nhạc viện Hà Nội) và cô giữ trọng trách chỉ đạo nghệ thuật, định hướng chuyên môn cũng như đầu tư rất nhiều chất xám để tăng sự mới mẻ cho nhóm.
Sở thích: Ăn uống (dù ăn hòai nhưng vẫn không mập), xem phim, kịch, nghe băng đĩa.
Tiết lộ đặc biệt: Bảo Lan còn là một nhạc sĩ đang nổi đình đám trong Bài Hát Việt (VTV) với 2 ca khúc “Cánh hồng” và “Một thoáng mùa đông”. Điều này còn làm cho nhiều người ngờ vực nhà đài thiên vị nữa cơ đấy!

Lan Hương (Chìa khóa âm thanh)
Sinh nhật: 5-12
Nhiệm vụ: Hát bè chính.
Sở thích: Theo các thành viên khác tiết lộ thì cô làm nhà nghiên cứu khoa học thì đúng hơn vì cô rất thích đọc sách và nghiên cứu.
Thùy Linh (Người “đoảng” nhất nhóm)
Sinh nhật: 18-8
Nhiệm vụ: Đây được coi là một nhân vật khá quan trọng dù nhiệm vụ của cô là chỉ cần “nhớ” tất cả mọi việc của nhóm. Nhiệm vụ thì chỉ vậy nhưng chỉ cần quên 1 điều gì thì ôi thôi 5DK đi đứt! Thế nhưng ý tưởng trang phục lại rơi vào tay này cơ đấy! Oai chưa!
Sở thích: du lịch, ăn uống.

Ca sỹ tương tự

   Xem thêm